Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Nồi đất kho cá Sharp nắp thủy tinh 28cm

Bất kỳ gia đình nào cũng không thể thiếu được việc sử dụng nồi đất trong gian bếp nhà mình từ xưa đến nay, là 1 bí quyết cho món ăn ngon bao đời nay của các chị em nội trợ. Ngày nay, chiếc nồi đất đã được cải tiến hơn trong gian bếp hiện đại, với kiểu dáng màu sắc tươi sáng, độ bền cao và tiện lợi hơn, đảm bảo an toàn sức khỏe.

 
Nồi đất kho cá Sharp nắp thủy tinh 28cm với khả năng chịu được nhiệt độ cao không lo bị nứt, vỡ khi trong quá trình đun sử dụng được trên các dạng bếp gas, lửa, vi sóng…sản phẩm giữ nhiệt tốt, không gây ra phản ứng hóa học khi nấu, rất tiện lợi thích hợp mọi gia đình. 


Thông tin chi tiết kỹ thuật của nồi đất kho cá Sharp:

Thương hiệu: Sharp

Chất liệu: gốm, thủy tinh

Màu sắc: đen

Kích thước: đường kính 28cm, cao 8cm

Sản xuất: Việt Nam

Đặc trưng nổi bật của nồi đất Sharp:

Thiết kế hiện đại:

Kiểu dáng sang trọng, với màu sắc đen đẹp mắt, rất hiện đại và tinh tế làm nổi bật gian bếp của gia đình.


Chất liệu cao cấp:

Nồi đất Sharp được làm bằng đất nung cao cấp, bền và rất đẹp, bên ngoài được bao phủ bằng lớp tráng men ceramic đen rất dễ bảo quản, vệ sinh. Chịu được nhiệt độ cao, duy trì nhiệt, cho thức ăn luôn nóng và hấp dẫn trong 1 thời gian dài.

Nắp thủy tinh trong suốt:

Với chiếc nắp được làm bằng thủy tinh có vị trí thoát hơi, chịu được nhiệt, dễ nhìn thấy thức ăn bên trong nồi trong quá trình thực hiện chế biến món ăn. Dễ chùi rửa, vệ sinh sau khi sử dụng, nên bạn không lo lắng mình sẽ mất thời gian giữ chiếc nồi sạch, bóng loáng. Nhờ đó, kiểu dáng đẹp và sang trọng giúp gian bếp gia đình thêm sinh động.


Phạm vi sử dụng:

Được làm bằng đất nung cao cấp, nên độ bền cao và chịu được nhiệt tốt bạn có thể sử dụng được trên các loại bếp như: gas, bếp lửa, lò vi sóng, bếp hồng ngoại.

Hương vị thơm ngon:


Với chiếc nồi đất Sharp hương vị thức ăn sẽ được đảm bảo thơm ngon hơn, món ăn được lưu giữ mùi vị đậm đà, mang hương vị quê hương trong từng bữa ăn.

Nồi đất cao cấp Sharp nắp thủy tinh sẽ là 1 sản phẩm tiện nghi nhất, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng, nét sang trọng, bữa cơm vui vẻ, đầm ấm hơn. Và cũng sẽ là món quà có giá trị thiết thực để bạn dành tặng cho người thân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công dụng và tính năng những loại bếp nướng vỉ điện

Bếp nướng điện là 1 trong những đồ vật nhà bếp hữu ích dành cho gia đình, phục vụ bạn mau chóng mang được những món nướng BBQ nóng sốt cho...