Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bếp lẩu nướng điện đa năng samsung DH-805A


Bếp lẩu nướng điện đa năng samsung DH-805A giúp bạn dễ dàng chế biến những nồi lẩu hay làm món nướng thơm ngon, nóng hổi thơm ngon cho những bữa ăn gia đình, những dịp tụ họp bạn bè, lễ tết.



Điểm nổi bật về thiết kế của Bếp lẩu nướng điện đa năng samsung DH-805A:

– Bếp lẩu nướng điện đa năng samsung DH-805A có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, cấu tạo với 2 bộ phận: cụm điện trở và khay nướng, dễ dàng tháo lắp. Mặt khay nướng được cấu tạo bằng thép không gỉ và được tráng một lớp men chống dính nên sau mỗi lần sử dụng có thể dễ dàng chùi rửa hay vệ sinh.


– Chân của bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi thậm chí ngay trên mặt bàn kính.

– Với Bếp lẩu nướng điện đa năng samsung DH-805A các thành viên trong gia đình bạn có thể quây quần bên nhau và cùng nướng các loại thức ăn theo sở thích của từng người hay cùng thưởng thức nổi lẩu nóng hổi.

– Một đặc điểm được yêu thích nữa của loại bêp này ngoài việc rất an toàn còn lượng khói được hạn chế tối đa không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.  Khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây ra khói.

– Điểm cải tiến của bếp lẩu và nướng DH-805A là điện trở có công tắc an toàn, công tắc này chỉ bật khi cụm điện trở được lắp vào bếp. Khi để bên ngoài dù có cắm điện, cụm điện trở cũng không dẫn điện, vì thế không gây nguy hiểm, nhất là cho trẻ em. Ngoài ra, dù với công suất 2000W- 220V điện trở giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm điện.



Các thông số chi tiết của Bếp lẩu nướng điện đa năng samsung DH-805A:

Thương hiệu: Samsung
Model: DH-805A
Điện áp: 220V, 50 Hz
Công suất: 2000 W
Kích thước: rộng: 22 cm, dài: 62 cm
Dải nhiệt độ điều chỉnh 0~240 độ C
Bảo hành: 12 tháng.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công dụng và tính năng những loại bếp nướng vỉ điện

Bếp nướng điện là 1 trong những đồ vật nhà bếp hữu ích dành cho gia đình, phục vụ bạn mau chóng mang được những món nướng BBQ nóng sốt cho...