Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill

Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill đang là dòng bếp nướng hút khách bậc nhất hiện nay, thiết kế vượt trội so với những sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường nhờ nhiều ưu điểm và tính năng an toàn, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng mon muốn là sự đơn giản trong thiết kế và sự tiện lợi trong sử dụng, mà giá cả lại rẻ để mọi gia đình có thể sở hữu ngay 1 chiếc.




Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill có cấu tạo khá đơngiản, bao gồm: cụm điện trở, bộ phận khay nướng và phần vỉ đặt nướng. Với thiết kế dễ dàng tháo lắp, sau khi nướng xong bạn dễ dàng làm vệ sinh rồi cất giữ.

– Phần vỉ nướng được làm bằng thép không gỉ, có phủ lớp chống dính chất lượng cao, thiết kế phần rãnh giúp hạn chế bớt lượng dầu mỡ thừa. Với bếp nướng Electric Barbecue Grill, bạn dễ dàng chế biến những món nướng nhanh chóng, không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.

– Phần chân bếp được làm bằng chất liệu nhựa cho phép bạn thoải mái đặt bếp trên các bề mặt khác nhau mà không lo trơn trượt., kể cả mặt kiếng.


– Bếp Electric Barbecue Grill có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, Khi bật bếp, dòng điện chạy qua sẽ làm nóng đỏ dây điện trở, tạo nhiệt và nướng chín thức ăn.

Bếp nướng không khói Electric Barbecue Grill có công suất lên đến 2000W với 5 mức tùy chỉnh nhiệt độ để bạn điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.


Thông số chi tiết của Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill:

– Chất liệu thép, nhựa PP cao cấp.
– Có khay chứa dầu mỡ
– Dễ dàng vệ sinh và tháo lắp.
– Công suất: 2.000W
– Điện áp: 220-240V – 50hz
– Kích thướt: 49 x 35 x 7 cm
– Bảo hành: 06 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công dụng và tính năng những loại bếp nướng vỉ điện

Bếp nướng điện là 1 trong những đồ vật nhà bếp hữu ích dành cho gia đình, phục vụ bạn mau chóng mang được những món nướng BBQ nóng sốt cho...