Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Bếp lẩu nướng điện đa năng Legi LG-09LO

Bếp lẩu nướng điện đa năng Legi LG-09LO - Món quà không thể thiếu cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời hay trong nhà vô cùng tiện lợi.

Với thông số kỹ thuật bếp nướng điện đa năng Legi LG-09LO
Model: LG 09LO
Điện áp : 220V/50Hz
Nhiệt độ điều chỉnh: 0~240 độ C
Hãng sản xuất: Legi – Hàn Quốc
Màu sắc: đỏ đen
Tặng kèm: nồi lẩu Inox nắp đậy thủy tinh
Phụ kiện: Thân máy, dây nguồn, phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng.
Bảo hành: 1 Năm.



Với kiểu dáng được thiết kế thông minh và hữu ích bếp lẩu nướng sở hữu 2 tính năng nướng, lẩu trên cùng 1 thiết bị vừa tiết lợi, tiết kiệm không gian lại nhanh chóng, sử dụng hoàn toàn đơn giản cho chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian, công sức của mình.

Bếp lẩu nướng điện đa năng Legi LG-09LO gồm 2 phần thiết kế mặt phẳng và sóng là sự kết hợp độc đáo cho mọi người có thể quây quần bên nhau cùng nấu và thưởng thức món ăn. Ngoài ra, khi mua bếp lẩu nướng đa năng tại công ty chúng tôi bạn còn nhận được bộ nồi inox thuận tiện trong việc nấu lẩu, cháo, súp, canh…


Những ưu điểm của bếp lẩu nướng điện đa năng Legi:

Đa chức năng nấu nướng:

Bạn có thể xào, nướng, lẩu, canh…bất cứ món nào yêu thích vừa nhanh chóng lại tiện lợi, hợp vệ sinh.

Bề mặt chống dính:

Bề mặt bếp nướng được phủ lớp chống dính an toàn, đảm bảo chất lượng, rất dễ lau chùi, không kén chọn thực phẩm.

Công suất lớn:

Với mức hoạt động mạnh mẽ 2000W nhanh chóng làm nóng lên bề mặt bếp giúp thức ăn được chín đều, vàng ươm. Khả năng tiết kiệm điện năng cho gia đình, đảm bảo chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Điều chỉnh nhiệt độ:

Với 5 cấp nhiệt từ 0-5 tương ứng từ 0-240 độ C cho bạn chọn lựa ưng ý nhiệt độ theo từng loại thực phẩm để đem lại hiệu quả cao.

Giờ đây bạn không còn phải gặp khó khăn với việc chế biến các món ăn cho những bữa tiệc cuối tuần, xum họp nữa. Với bếp nướng điện đa năng sẽ hỗ trợ đắc lực cho chị em không còn vất vả, mệt mỏi chuẩn bị, nấu nướng và lau chùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công dụng và tính năng những loại bếp nướng vỉ điện

Bếp nướng điện là 1 trong những đồ vật nhà bếp hữu ích dành cho gia đình, phục vụ bạn mau chóng mang được những món nướng BBQ nóng sốt cho...