Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Bếp lẩu nướng điện đa năng Magic 898A

Bếp lẩu nướng điện đa năng Magic 898A được đánh giá cao về tính năng, thiết kế cũng như giá thành hoàn toàn hợp lý có chế độ bảo hành lâu dài 12 tháng cùng chương trình khuyến mãi tặng bộ nồi inox cho khách hàng. Chính vì thế bếp nướng điện là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.



Thông số kỹ thuật bếp lẩu nướng điện đa năng Magic 898A:

Thương hiệu: Magic

Model: 898A

Kết hợp món lẩu và món nướng

Công suất: 1650W

Nguồn điện: ~220V-50Hz

Nhiệt độ điều chỉnh: 0~240 độ C

Màu sắc: đỏ đen

Bảo hành: 12 tháng

Khuyến mãi: Tặng bộ nồi Inox trị giá 250K

Đặc trưng nổi bật của bếp lẩu nướng điện đa năng Magic 898A:


Đa chức năng:

Bếp nướng điện Magic là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tính năng lẩu và nướng cho gia đình bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon vô cùng tiện lợi như: canh, súp, lẩu, cháo, nướng…không còn mất quá nhiều thời gian cho việc chế biến nhiều món ăn ngon nữa.


An toàn và tiện lợi:

Trong quá trình nướng thức ăn nếu khi dùng bếp than bạn không lo khói bụi ám vào thức ăn vì với bếp nướng điện lượng dầu mỡ chảy ra đã có khay hứng dầu mỡ chảy xuống nên không cháy và không khói, cũng không cần lót lớp giấy thấm dầu thức ăn.

Với công tắc điện trở an toàn thích hợp gia đình có trẻ nhỏ công tắc chỉ được bật khi bạn cắm cụm điện trở vào thiết bị bếp, an toàn không dẫn điện.


Đế của bếp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, độ bền cao, chịu được trọng lực nặng dễ dàng tháo rời vệ sinh sau khi sử dụng, chống lại sự trơn trượt và đặt dễ dàng hơn trên bề mặt phẳng.

Đảm bảo thực phẩm thơm ngon:

Với diện tích khay nướng 25×25 cm rộng bạn có thể đặt nhiều thực phẩm lên cùng nướng 1 lúc không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, bạn có thể nấu lẩu, súp, cháo…cạnh bên rất là tiện lợi nhanh chóng.


Trước đây, bạn phải gặp khó khăn khi thực hiện các món nướng, lẩu thì giờ đã quá tiện lợi khi có sự hỗ trợ đặc biệt của bếp lẩu nướng điện đa năng tại nhà, chỉ cần làm sạch nguyên liệu mọi việc chế biến bạn không phải chờ đợi lâu nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công dụng và tính năng những loại bếp nướng vỉ điện

Bếp nướng điện là 1 trong những đồ vật nhà bếp hữu ích dành cho gia đình, phục vụ bạn mau chóng mang được những món nướng BBQ nóng sốt cho...